Leita í fréttum mbl.is

Bréfaskriftir opinberra starfsmanna

Mikið var ég ánægð með bréfaskriftir sem forsætisráðherra stóð fyrir í gær. Jóhanna Sigurðardóttir er ekkert að hika, bíða eða velta ástandinu fyrir sér. Hún er með puttann á púlsinum, finnur og veit að eitt af því sem þarf til að íslensk þjóð nái sátt við bankakerfið, rétt eins og erlendir aðilar, er að skipta út úr efsta lagi Seðlabankans. Jóhanna gerir sér líka grein fyrir því að það eitt að skipta út stjórnendunum er ekki nóg til þess að efla trú almennings og alþjóðasamfélagsins. Það þarf meira til, það þarf alvarlegar umbætur í stjórnkerfinu og Jóhanna ætlar ekki að láta sitt eftir liggja þar.

Það er trú mín að sagan muni fara mildilegum höndum um Jóhönnu Sigurðardóttur, hún er vinsælasti stjórnmálamaður Íslands nú um stundir og hennar gjörðir hafa jafnan verið í þágu fólksins í landinu. Hennar tími er kominn. Áfram Jóhanna!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég skrifa þér með blíanti því blek er ekki til,,, osfrv.

Helga Kristjánsdóttir, 4.2.2009 kl. 02:54

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

og blaðið það er krumpað og ljósið er að deyja!

Þú ert snillingur Helga - hahahaha

Ingibjörg Hinriksdóttir, 5.2.2009 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 129560

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband