Leita í fréttum mbl.is

Katrín Jakobsdóttir

kom mér til að brosa í dag LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér líka

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.2.2009 kl. 21:10

2 Smámynd: Sigurður Haukur Gíslason

Sigurður Haukur Gíslason, 4.2.2009 kl. 21:58

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Hún er nú líka eitthvað til að brosa yfir, hafið þið einhverntíma séð jafn litla mús velta jafn stóru hlassi (Gunnari Birgis) eins og hún gerði. hahaha Kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 5.2.2009 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 129561

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband