Leita í fréttum mbl.is

Ofbeldi er aldrei réttlćtanlegt

Um ţađ leyti sem íslenska efnahagsundriđ riđađi til falls varđ ég ţeirrar gćfu ađnjótandi ađ fara í nokkurra daga ferđ til Ísrael. Lengst af dvaldi ég í hafnarborginni Haifa í norđurhluta landsins en einnig átti ég ţess kost ađ fara í skođunarferđ til Nazareth og Galileu vatns. Skemmst er frá ţví ađ segja ađ landiđ heillađi mig mjög og er ég stađráđin í ađ gera mér ađra ferđ til Ísrael ef ţess er nokkur kostur.

Fréttir síđustu daga af átökum á Gaza hafa valdiđ mér miklum áhyggjum. Ofbeldi, af hvađa rótum sem ţađ er runniđ, á í mínum huga aldrei rétt á sér. Loftárásir á almenna borgara eru skelfilegar og ég get ekki hugsađ ţá hugsun til enda ađ nýtt stríđ brjótist út fyrir botni Miđjarđarhafs, eins og líkur eru á nú um stundir. Ţá daga sem ég dvaldi í Ísrael gafst mér kostur á ađ rćđa viđ heimamenn um ástandiđ og hvernig heimamenn líta á ţćr deilur sem nú virđast vera ađ komast á alvarlegra stig en ţćr voru ţegar ég dvaldi ţarna. Ţćr samrćđur ćtla ég ekki ađ rekja hér. Niđurstađa ţeirra samrćđna var hins vegar sú, í mínum huga, ađ sjaldan valdi einn ţá tveir deila.

Bćnir mínar beinast ađ ţví ađ ţessir tveir ađilar muni sjá ljós í öllum ţessum hörmungum og ađ ţeir finni leiđ til ţess ađ lifa á ţessu landsvćđi í sćmilegri sátt og samlyndi. Annađ gengur ekki upp.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţórarinn M Friđgeirsson

Ég get ekki ađ ţví gert Ingibjörg ađ ég er orđinn hundleiđur á ţessu eilífu erjum/drápum í nafni guđs almáttugs, jésu, múhammeđs eđa allah í gegn um aldirnar, ef tekiđ er saman hve oft síđustu aldirnar stríđ hafa veriđ háđ í nafni ţessara kumpána ţá er hćgt ađ telja ţau á fingrum allra handa og jafnvel táslurnar komi ţar viđ sögu líka en mađur spyr sig. kv. Tótinn

Ţórarinn M Friđgeirsson, 4.1.2009 kl. 17:45

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Algjörlega er ég sammála ţér Ţórarinn. Hitt er annađ ađ ţeir sem ég rćddi viđ um ţetta ástand úti í Ísrael nefndu aldrei trúmál sem ástćđu ágreiningsins. Í ţeirra huga snýst ţetta um rétt til dvalar á ákveđnu landsvćđi. Trú var aldrei nefnd. En vissulega snýst ţetta um trú ţegar öllu er á botninn hvolft.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 4.1.2009 kl. 17:50

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei ofbeldi á aldrei rétt á sér

Hólmdís Hjartardóttir, 4.1.2009 kl. 17:53

4 Smámynd: Birgir Ţorsteinn Jóakimsson

Nokkuđ stór hluti Palestínumanna eru kristnir. Kona Arafats var t.d. kristin.

Birgir Ţorsteinn Jóakimsson, 5.1.2009 kl. 00:19

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Mads Gilbert heitir lćknir sem nú er mikiđ vitnađ í, ţví hann er á Gaza og stundar lćkningar á Hamas.  Margar fréttstöđvar og sér í lagi Íslendingar virđast bera mikla virđingu fyrir ţessum manni.

Hann lýsti ánćgju sinni međ og taldi árásir Al Qaida á New York 2001 (9/11 árásina) réttmćtar. Svo vitnađ sé í Wikipediu, ţví ég fann ekki í fljótu bragđi hvernig norsku fréttastofurnar greindu frá ţessu á sínum tíma:

Like etter angrepet pĺ World Trade Center i USA september 2001 vakte det oppsikt da Gilbert forsvarte undertryktes moralske rett til ĺ angripe USA. «Hvis USAs regjering har en legitim rett til ĺ bombe og drepe sivile i Irak, har ogsĺ de undertrykte en moralsk rett til ĺ angripe USA med de vĺpen de mĺtte skape. Dřde sivile er det samme enten det er amerikanere, palestinere eller irakere.» Pĺ direkte spřrsmĺl om han střttet terrorangrep pĺ USA, svarte Gilbert: «Terror er et dĺrlig vĺpen, men svaret er ja, innenfor den konteksten jeg har nevnt.»

Ţetta gildir ţá líka fyrir Ísrael. ŢETTA ER ENN EINN NORSKUR SKíTHĆLL. Ţessi karakter kallar sig lćkni, ţó hann brjóti allar siđareglur lćkna. Og furđu sćtir ađ Íslenskir fréttamiđlar telji sig til neydda ađ breiđa út fréttir frá ţessum "frábćra" manni.

En hann telur ofbeldi réttlćtanlegt!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.1.2009 kl. 07:42

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ofbeldi á aldrey rétt á ser í hvada mynd sem er .Hvort sem um er ad rćda trú eda ákvedjin landssvćdi tá er madur svo dapur yfir allri tessar mannvonsku.Eins og núna á Gaza tá eru tetta saklaust fólk sem lćtur lífid .Tad eru adeins 1 og hálf milljón manna sem býr á Gaza og ekki tekur langann tíma ad eida teim öllum   ef ekki adrar tjódir grípa inní.

Med kvedju frá Jyerup

Gudrún Hauksdótttir, 5.1.2009 kl. 10:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 129516

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband