Leita í fréttum mbl.is

Er eitthvađ til í ţessu?

Tekiđ af vefsíđunni www.mannlif.isGunnar I. Birgisson, bćjarstjóri Kópavogs, er á leiđinni í fjögurra vikna frí á suđrćnar strendur og fćr ţví tćkifćri til ađ blása ćrlega úr nös eftir vel heppnađ sextugsafmćli sitt á dögunum. Gunnar ţykir vel ađ fríinu kominn enda er hann ţekktur fyrir ađ taka sér helst aldrei frí.  Einhverjir gárungar í Kópavogi vilja ţó meina ađ tímasetning ferđalagsins hafi lítiđ međ sextugsafmćliđ sem slíkt ađ gera heldur sjái bćjarstjórinn sér ţann kost vćnstan ađ fara í frí núna ţar sem lyfturnar í húsi bćjarstjórnar verđi óvirkar á nćstu vikum en umtalsverđar breytingar eru fyrirhugađar á bćjarskrifstofunum og félagsheimilinu í Fannborginni ...

Ég held ekki!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Sigurđsson

Haha! Tekur sér helst aldrei frí! Áttu annan? Ég man eftir nokkrum velheppnuđum og vel-tímasettum fríum hjá ţessari elsku, sérstaklega ţegar hann var á Flórída í bođi BYGG og bćjarfélagiđ logađi í illdeildum milli leikskólakennara og bćjarstjóra -áttu nokkuđ konfekt?

Jens Sigurđsson, 14.10.2007 kl. 14:48

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Rétt hjá ţér Jens, en mín vegna mćtti karlinn vera miklu meira og lengur í fríi. Hann gerir ţá vonandi minna af sér á međan!

kv. Ingó

Ingibjörg Hinriksdóttir, 15.10.2007 kl. 09:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 129500

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband