Leita í fréttum mbl.is

John, Yoko og friđarsúlan

Í kvöld var tendrađ friđarljós í Viđey. Ljósiđ er hugmynd Yoko Ono, ekkju bítilsins Johns Lennon, og hún valdi ţví stađ í Viđey ... af öllum stöđum heims! Íslendingar eiga ađ vera stoltir af ţví ađ Yoko Ono hafi valiđ friđarljósi sínu, friđarsúlu sinni, stađ á Íslandi. Ţar sem ég horfđi á beina útsendingu frá Viđey í kvöld fylltist ég stolti og ţakklćti ţegar ljósiđ var tendrađ og undir hljómađi eitt fegursta lag allra tíma „Imagine“ eftir John Lennon.

John Lennon er einn af mínum uppáhalds tónlistarmönnum og reyndar persónum svona yfirleitt. Ţađ litla sem ég hef kynnt mér af ferli hans, bćđi sem bítils og ekki, hefur mér líkađ og ég er ákaflega hrifin af bođskap hans um friđ á jörđ og sáttmála milli mannanna. Ţegar ég var ung stúlka, nýskriđin út úr menntaskóla, eđa jafnvel enn í menntaskóla, samdi ég ljóđ um John Lennon og ef ég man rétt ţá myndskreytti ég ljóđiđ og hengdi uppá vegg í herberginu mínu viđ Álfhólsveginn.

Ţar sem ég stóđ viđ herbergisgluggann minn hér í Efstahjallanum í kvöld og horfđi til norđurs í átt ađ Viđey varđ mér hugsađ til lokalínunnar í ţessu ljóđi mínu „hversvegna skutu ţiđ ...Lennon?“

Um leiđ og ég óska Íslendingum til hamingju međ friđarsúluna og ţakka Yoko Ono fyrir ađ hafa valiđ henni stađ hér á Íslandi rifja ég upp ljóđiđ mitt sem ég nefndi Spurningin.

Ég spyr mig sjálfa,
hvers vegna hungur?
hvers vegna stríđ?
Hvers vegna skutuđ ţiđ King?

Ţörfnumst viđ hjálpar?
hjálpar til ađ yfirvinna
geđveikina sem hrjáir okkur öll?

Hjálpar til ađ skilja
mikilvćgi
friđarins

Hvern langar í stríđ?
Stríđ sem eyđileggur
ţann hinn sama.
Stríđ sem leggur
svarta dulu
á götur, hús
manneskjur, sálir.

Ţađ sem viđ viljum
er friđur á jörđ?

Hvers vegna skutuđ ţiđ ...
Lennon?

 


mbl.is Friđarsúlan lýsir upp Viđeyjarsund
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 129499

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband