Leita í fréttum mbl.is

Nei takk, alls ekki, ég held ég eigi þetta bara áfram!

Nú fyrir helgina fékk ég sent bréf frá LOGOS lögfræðistofu. Fyrst hugsaði ég hvort ég væri komin í einhver vandræði sem ég vissi ekki að ég ætti í vændum og var ögn kvíðin þegar ég opnaði bréfið. Inní bréfinu voru nokkurt magn pappíra þar sem mér er tjáð að ég geti "selt" eign mína í Exista til BBR ehf.

"Ha?" hugsaði ég með mér, "var ég ekki búin að tapa öllu í Exista?"

Þegar ég las áfram kom í ljós að BBR vildi gera mér tilboð í hluti mína í félaginu og yrði ég að undirrita meðfylgjandi samþykkis- og framtalseyðublað og senda það til LOGOS lögmannsþjónustu.

"Nú," hugsaði ég enn á ný. "Ætli ég eigi þá einhverja þúsundkalla eftir af þessum 100 þúsund krónum sem ég setti í félagið um mitt ári 2007."

Það var því með nokkurri eftirvæntingu sem ég fletti yfir á næsta blað og þvílík vonbrigði. "Hlutafé að nafnvirði 5.716 kr. x 0,02 = Samtals kaupverð: 114 krónur!"

"Yeah, right," ... 114 krónur fyrir 100 þúsund kall tveimur árum síðar.

Nei takk, alls ekki, ég held ég eigi þetta bara áfram! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband