Leita í fréttum mbl.is

Skoðanakönnun - hvað ætlar þú að kjósa 25. apríl?

Kæru bloggvinir og aðrir dyggir lesendur, ég vil benda ykkur á skoðanakönnunina hér til hægri þar sem spurt er hvaða flokk er líklegast að þú ætlir að kjósa í Alþingiskosningunum 25. apríl nk. Ég held að þar séu allir möguleikar inni. Ef eitthvað vantar þá endilega bendið á það hér í athugasemdunum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Kjósa??? Það er ennþá spurning hjá mér,kanski bara flokkinn sem Ástþór stendur fyrir,hann er svo þrautseygur,systir hans var góð vinkona mín. (Skýring var! er farin yfir móðuna miklu) Held þó að ef ég kýs ný framboð sé það sama og að skila auðu.

Helga Kristjánsdóttir, 7.4.2009 kl. 03:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 129554

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband