Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju Eurobandið

Það tók sig upp gömul gæsahúð þegar nafn Íslands var lesið upp í kvöld. Frammistaða þeirra Regínu Óskar og Friðriks Ómars var til mikilla fyrirmyndar og ég var nokkuð viss um að þau kæmust áfram, en maður veit aldrei og þegar nafn Íslands var dregið úr umslaginu hoppaði ég af kæti. Frábær árangur hjá þeim - nú hefur maður eitthvað til að hlakka til á laugardag.

Áfram Ísland!


Fyrsta útgáfa - takk fyrir að dönsurum var sleppt og að skipt var um búninga (sérstaklega höfuðfat Regínu Óskar)


Þetta var í lokakeppninni hér heima. Mun betra en fyrsta útgáfa.


Opinbera myndbandið, skemmtilegt og mátulega hallærislegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

öhhh , hvernig er ný gæsahúð??

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þetta var nú besta útfærslan í kvöld.  Mér fannst þau bæði frábær, enda bjóst ég ekki við öðru af þeim, vissi að þau mundu standa fyrir sínu. - En maður var ekki öruggur um að þau kæmust áfram. - Nú verður spennandi að fylgjast með á laugardagin.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 23.5.2008 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 129480

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband