Leita í fréttum mbl.is

Vetrarsól

Hvers virði er allt heimsins prjál 
ef það er enginn hér
sem stendur kyrr
er aðrir hverfa á braut.
Sem vill þér jafnan vel
og deilir með þér gleði og sorg
þá áttu minna en ekki neitt
ef þú átt engan vin.

Hvers virði er að eignast allt
í heimi hér
en skorta þetta eitt
sem enginn getur keypt.
Hversu ríkur sem þú telst
og hversu fullar hendur fjár
þá áttu minna en ekki neitt
ef þú átt engan vin.

Það er komin vetrartíð
með veður köld og stríð.
Ég stend við gluggann
myrkrið streymir inní huga minn.
Þá finn ég hlýja hönd
sál mín lifnar við,
eins og jurt sem stóð í skugga
en hefur aftur litið ljós.
Mín vetrarsól.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Já kæra bloggvinkona,fallegt og sérlega vel sungið af Bjögga. Nú kveður við annan tón hjá okkur,enda stærsta sjokkið að baki,sjálfur sannleikurinn um velsældina uppvís,vinirnir læða hlýrri hönd í lófa þess sem myrkrið umlykur.    En við þurfum brauð fyrir þá snauðu,sem eiga minna en ekki neitt. Ég lofa að beita,að hnýta á tauma,bara að við megum fiska og gjalda þjóðinni fyrir. Færa björg í bú. Ef þetta er vella þá það. "Við meðmælum allir".
      
          

Helga Kristjánsdóttir, 7.2.2009 kl. 04:36

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Dásamlegur texti og á vel vid núna tó fyrrhefdi verid.Fylgji tér í öllum textanum enda í mikklu uppáhaldi hjá mér.

hversu fullur hendur fjár...Hversu ríkur sem tú ert.

Tá vil ég heldur vera rík af mínu vali.Andlega rík.Med mér og mínum.Hvad er meyra virdi???

Hjartanskvedjur.

Gudrún Hauksdótttir, 9.2.2009 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband