Leita í fréttum mbl.is

Ástina sína ađ finna

Fyrir allmörgum mánuđum einsetti ég mér ađ setja hér inn tónlist viđ eitt af ţeim ljóđum sem ég hef samiđ í gegnum tíđina. Ljóđaskrif mín undanfarin misseri hafa ţví miđur veriđ af ákaflega skornum skammti en ţó held ég í vonina ađ ţađ lifni yfir mér einn góđan veđurdag.

Eitt ljóđ minna heitir „Ástina sína ađ finna“ og fjallar um stúlku sem kastar sér í straumharđa á ţegar ástin hennar deyr. Heldur tregafullt ljóđ en systkinabörn mín Ellert S. B. Sigurđarson og María Konráđsdóttir komu mér á óvart fyrir nokkrum árum á fertugsafmćli mínu. Elli hafđi samiđ lag viđ ljóđiđ og hann, María og fleiri fluttu mér ţađ í afmćlisveislunni.

Ţetta var náttúrulega hápunktur veislunnar og ég varđ klökk viđ ađ heyra ljóđiđ mitt komiđ í viđhafnarbúning. Lagiđ má nálgst hér til hliđar á síđunni en ljóđiđ er svona. Ţađ má syngja međ!

Ástina sína ađ finna
Ţar er straumurinn mestur
og áin svo stór
og hún stendur í vatninu
stúlkan sem fór
ástina sína ađ finna.

Ţó ţau hrópuđu á hana
og kölluđu í kór
ţau fengu engu breytt
ţví stúlkan hún sór
ástina sína ađ finna.

Svo hreif hana straumurinn
sterkur og stór
hreif hana međ sér
hana sem fór
ástina sína ađ finna.

Ţeir fundu’ hana neđar
svo létta á brún
og brosandi í framan
ţví búin var hún
ástina sína ađ finna.

Og ţú sérđ ţau á himnum
sem stjörnurnar tvćr
ţćr lýsa upp nóttina
ţví nú eru ţćr
búnar ástina sína ađ finna.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Takk fyrir,  ţetta er fallegt! Kv. Lilja

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 5.3.2008 kl. 00:45

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Kćrar ţakkir bćđi tvö. Ég var dálítiđ feimin viđ lagiđ fyrst, fannst ţađ opinbera mig á einhvern hátt en er núna bćđi stolt og ofbođslega montin af laginu og textanum.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 5.3.2008 kl. 23:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 129511

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband