Leita í fréttum mbl.is

Flensan búin að ná mér

Þá náði flensan í afturendann á mér, allt að því í bókstaflegri merkingu því beinverkir í neðanverðu baki og lærum eru með hreinum ólíkindum W00t. Þegar svona er ástatt þá er ekki annað að gera en reyna að lesa, hlusta á tónlist og horfa eitthvað á sjónvarpið en því miður var þessi dagur ekki besti sjónvarpsdagurinn. Ég hugði þó gott til glóðarinnar og stillti á Alþingi, þar eru oft umræður í upphafi þingfunda sem getur verið skemmtilegt að fylgjast með. Mér til mikillar ánægju sofnaði ég yfir umræðunum eftir um það bil hálftíma áhorf.

Í kvöld beið ég síðan spennt eftir leik AC Milan og Arsenal og var mjög hneyksluð á gestum í myndveri þegar þeir spáðu báðir að AC Milan myndi hafa sigur. Það gekk náttúrulega ekki upp í mín eyru enda fór það svo að mínir menn í Arsenal unnu sannfærandi og sanngjarnan 2-0 sigur á ítalska liðinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Farðu vel með þig, þessi flensa er mjög lúmsk og afar þrálát. Svo farðu mjög vel með þig. Kveðja Lilja

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 4.3.2008 kl. 23:32

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Kærar þakkir, reyni að gera það eins og ég get. Mér finnst bara svo helv. leiðinlegt að vera veik!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 5.3.2008 kl. 00:20

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Sama hér, ég hreinlega þoli það ekki.  Kannski þessvegna sem ég svo steinlá í þessari flensu var bara fárveik með háan hita.  Því segi ég farðu vel með þig.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 5.3.2008 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 129511

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband