Leita í fréttum mbl.is

Kópavogur er bćrinn minn

Ţađ hefur mikiđ gengiđ á í Kópavogi, bćnum mínum, undanfarna daga. Alla síđustu viku dundu á okkur íbúunum allskyns áróđur frá frambjóđendum eins stjórnmálaflokks í bćnum ţar sem ţeir lofuđu bót og betrun ef ţeir fengju bara atkvćđiđ mitt - eđa ţitt. Milljónum á milljónum króna ofan var eytt í baráttuna og var mér hreinlega nóg um, ţađ er greinilega ekki kreppa ţar á bć. Svo rann upp laugardagurinn, kosningin fór fram og um kvöldiđ birtust niđurstöđur.

Ţađ var ekki mitt ađ hvetja fólk til ađ taka ţátt í ţessu prófkjöri og ţó ég sé ögn óttaslegin yfir ţeim mikla fjölda sem tók ţátt ţá er ég í ađra röndina ákaflega ánćgđ og stolt af öllum ţeim sem tóku ţátt. Í prófkjörinu kom ţó fram skýr og afgerandi vilji bćjarbúa til breytinga. Og ţađ urđu breytingar.

Eftirmáli prófkjörsins er óljós og ég bíđ ţess rétt eins og ađrir Kópavogsbúar hvađ verđur. En hótanir um endurkomur og ásakanir um svindl og svínarí munu ekki nýtast Kópavogsbúum. Undanfarna átta mánuđi hefur ríkt sérstaklega góđ eining innan bćjarstjórnar Kópavogs. Nú lítur út fyrir ađ enn á ný verđi aliđ á tortryggni, fariđ verđur í feluleiki, lagst í skotgrafir og hafin upp gífuryrđi og ásakanir. Sjálf kvíđi ég ţví ekki ađ takast á viđ ţađ en ég ţykist vita ađ ţađ er ekki sérstök eftirvćnting á bćjarskrifstofunum. Starfsmenn ţar eiga samúđ mína alla.  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Ći, ţađ er svo illa fariđ međ fv. bćjarstjóra; hann hefur veriđ rćgđur, uppnefndur og lagđur í einelti, - grey karlinn og hann sem var svo slćmur í hnjánum.

Eygló, 23.2.2010 kl. 02:51

2 Smámynd: Sigurđur Ţorsteinsson

Sćl Ingibjörg

Ţú áttir víst eftir ađ fjalla um siđferđisbrot bćjarfulltrúa Samfylkingarinnar á ţessu kjörtímabili hér á blogginu.

Sigurđur Ţorsteinsson, 23.2.2010 kl. 19:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 129480

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband