Leita í fréttum mbl.is

Nýtt deiliskipulag fyrir Reykjavík

Deiliskipulag

Halldór kann að orða/mynda hlutina!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Fávís kona áttar sig ekki á þessu skipulags korti fyrir höfuðborg Íslands.  Hver er Halldór,sem þú hælir fyrir sérstaka kunnáttu á því(kortinu) 

Helga Kristjánsdóttir, 18.2.2010 kl. 03:07

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Helga mín, þetta er grínmynd sem birtist í Mogganum!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 18.2.2010 kl. 09:46

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Oh! Ég er hætt að fatta grín. Takk fyrir seinast það var meiriháttar.

Helga Kristjánsdóttir, 18.2.2010 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband