Leita í fréttum mbl.is

Skyldi manninum ekki leiðast?

Nú skömmu fyrir miðnættið kíkti ég á útsendingu frá Alþingi. Þingmaður Sjálfstæðisflokksins, Björk Guðjónsdóttir, dundar sér nú við að lesa uppúr umsögn Sambands íslenskra sveitarfélaga um stjórnskipunarlögin. Ég efast ekki um að þar sé margt fróðlegt að finna, enda er mannavalið hjá sambandinu alveg einstakt. Hitt efast ég um að það sé virkilega nauðsynlegt að lesa upp álit sambandsins í þessu máli í ræðustól Alþingis. Hingað til hefur verið nóg að fjalla um umsagnir um lagabreytingar í nefndum og efast ég ekki um að ítarlega hafi verið fjallað um þessa umsögn í nefnd.

Þegar ég hef hlustað á Björk, núna í nokkrar mínútur, þá velti ég því líka fyrir mér hvort henni leiðist svona ógurlega í vinnunni? Vissulega er hægt að eyða föstudagskvöldi betur en að lesa upp umsagnir í ræðustól en fyrst hún er að gera þá hefði mér þótt við hæfi að hún reyndi að glæða þessa umfjöllun einhverju lífi. Enn eru 21 þingmaður Sjálfstæðisflokksins á mælendaskrá, á eftir Björk mun Þorgerður Katrín taka til máls og ég verð að segja að ég er dálítið spennt fyrir því hvaða pól hún tekur í hæðina. Árni Johnsen söng um kvikmyndargerðarlögin, Björk les upp umsagnir og hver veit nema Þorgerður Katrín lesi ljóð. Ef hún gerir það þá mæli ég með því að hún lesi ljóðið hans Steins Steinarrs um Passíusálm nr. 52.

Passíusálmur nr. 51

Á Valhúsahæðinni
er verið að krossfesta mann.

Og fólkið kaupir sér far
með strætisvagninum
til þess að horfa á hann.

Það er sólskin og hiti,
og sjórinn er sléttur og blár.

Þetta er laglegur maður
með mikið enni
og mógult hár.

Og stúlka með sægræn augu segir við mig:
Skyldi manninum ekki leiðast
að láta krossfesta sig?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

   Ég vild ég væri Pamela í Dallas. Við breytum engu þarna ,hvað sem okkur finnst um þessar uppákomur sem ég vil nefna svo,þar sem þær eru nokkuð óvenjulegar.Kosningarnar verða spennandi.

Helga Kristjánsdóttir, 3.4.2009 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband