Leita í fréttum mbl.is

Mótmćlum öll - burt međ spillingarliđiđ!

Ágćtu netheimar, ég minni á mótmćlafundi í miđbć Reykjavíkur á morgun. Ţeir fundir sem ég veit um eru kl. 13:00 í Iđnó og kl. 15:00 á Austurvelli.

Af hverju ćttum viđ ađ mótmćla?

  • Til ađ hinn almenni borgari geti komiđ hugmyndum sínum og skođunum á framfćri á óvissutímum.
  • Á síđustu vikum hefur almennum borgurum hvergi gefist kostur á ađ tjá sig eđa spyrja ráđamenn beinna spurninga.
  • Öllum stjórnmálamönnum, seđlabankastjórum og bankastjórum verđur bođiđ ađ mćta til ađ svara spurningum Íslendinga, milliliđalaust.
  • Til ađ almenningur fái skýr skilabođ og sé ekki hafđur útundan í umrćđunni.
  • Til ađ leita spurninga og svara um hvađ framtíđin ber í skauti sér.

http://www.borgarafundur.org/

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Borgarafundurinn er eins og ţú segir klukkan 13.00 í Iđnó en mótmćlin á Austurvelli eru klukkan 15. 00 eins og ađra laugardaga

Ţađ verđa nokkur hundruđ skilti fyrir mótmćlendur í bođi fyrir utan Iđnó...hvet fólk eindregiđ ađ fá sér eitt í hönd á leiđinni út á Austurvöll. Á ţessum skiltum stendur m.a spillinguna burt og Borgum ekki!!!

Sjáumst á morgun!!

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 7.11.2008 kl. 17:31

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Sćl Katrín. Ţakka ţér fyrir ábendinguna ég hef breytt ţví hjá mér. Hitt er síđan annađ mál ađ ég get ekki međ nokkru móti samţykkt ađ menn borgi ekki sínar skuldir, hverjir sem ţeir eru. Hluti af ţeirri spillingu sem ég ćtla ađ mótmćla er einmitt vegna ţeirra silkihúfa sem ekki ćtla ađ borga ţćr skuldir sem ţeir hafa sannarlega stofnađ til.

Ég hef stofnađ til skulda undanfarin ár, sumar af ţeim skuldum hafa rokiđ upp á undanförnum vikum, ég mun borga ţćr svo lengi sem ég mögulega get. Mér dettur a.m.k. ekki í hug ađ láta einhvern annan borga ţćr fyrir mig ţví skuldir eiga jú ekki ađ gufa upp!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 8.11.2008 kl. 07:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 129513

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband