Leita í fréttum mbl.is

Góðir tónleikar um gott tónskáld

Hér var ég búin að skrifa langa færslu um tónleikana. En fyrir einhvern andsk. klaufaskap missti ég allt út. Styttri útgáfan er þessi, tónleikarnir voru góðir, ég hef heyrt Lífsbókina og Að liðnu vori miklu betur flutt en í gær en Magga Stína og Jónas Sigurðsson voru stórkostleg. Hljómsveitin var mögnuð og aðrir söngvarar stóðu sig af mikilli prýði. Lei Low mætti ekki af óviðráðanlegum orsökum!

Takk fyrir mig.

Bergþóra Árnadóttir að flytja Lífsbókina betur en nokkur annar.


mbl.is Bergþóru Árnadóttur minnst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 129498

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband