Leita í fréttum mbl.is

Að gefnu tilefni

Að gefnu tilefni vil ég taka það fram að ég hef stillt bloggið mitt þannig að ég þarf að samþykkja athugasemdir sem fara þangað inn. Mér leiðist að sjá dónalegar athugasemdir og hrein leiðindi á síðunni minni og því tók ég þessa ákvörðun.

En, eitthvað hefur komið fyrir pósthólfið mitt hjá Hotmail því ég er hætt að fá sendingar frá blog.is um að athugasemdir hafi verið skrifaðar. Ég þarf því að skoða innri hluta bloggsins hjá mér hvort einhverjar athugasemdir hafi verið skrifaðar og ég viðurkenni strax að á því hefur verið brestur í nokkra daga.

Það er því ekkert annað eftir en lofa bót og betrun!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hjartans þakkir fyrir seinast. Aldrei hægt að hafa 3 daga hátíð,eins og í RÍÓ.

Helga Kristjánsdóttir, 16.2.2010 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband