Leita í fréttum mbl.is

Orða eða ekki orða, þar er efinn

Í dag bárust af því fréttir að forseti vor hyggðist sæma leikmenn íslenska landsliðsins Riddarakrossi hinnar íslensku fálkaorðu fyrir framgöngu sína á handboltavellinum í Kína. Er það vel og hugmyndin sjálfsagt vel meint. En það berast einnig fréttir af því að forsetinn ætli að sæma fyrirliðann, þjálfarann og formann HSÍ stórriddarakrossi fyrir framgönguna. Gott og vel. Sem dugandi þjóðfélagsþegn og liðsmaður innan íþróttahreyfingarinnar þá set ég dálítið spurningamerki við þessi ósköp öll.

Í fyrsta lagi minnir mig að forsetinn hafi ætlað að draga úr því prjáli sem fylgir orðuveitingum þegar hann bauð sig fyrst fram til forseta. Sjálfsagt eru allir búnir að gleyma því og kannski ég líka, en á annarri öxl minni situr púki sem hvíslar þessu stöðugt í eyra mér.

Í öðru lagi velti ég því fyrir mér af hverju þrír úr hópnum eigi að fá stórriddarakross á meðan aðrir fá riddarakross. Jú fyrirliðinn er búinn að fá riddarakrossinn svo það á sér skýringar. En hvað með þjálfarann og formanninn. Af hverju stökkva þeir beint í stórriddarann?

Í þriðja lagi þá spyr ég, af hverju fær ekki allur hópurinn orðu? Var ekki um það talað á meðan á leikunum stóð að hópurinn ALLUR væri þéttur, samstilltur og óhugnanlega samstíga í öllu sínu! Í hópnum eru nefninlega líka nokkrir "fótgönguliðar" sem eru ekki að falla í kramið hjá forsetanum. Það er ég viss um að aðstoðarmenn þjálfarans hafa ekki sofið mikið meira en hann á meðan á leikunum eða undirbúningi þeirra stóð. Það sama á við um hjúkrunarliðið sem nuddaði, plástraði og læknaði drengina í gríð og erg á meðan á leikunum stóð.

Á myndinni hér að neðan má sjá hópinn sem stóð að baki þessum ótrúlega glæsilega árangri. Þarna er framkvæmdastjórinn, sjúkraþjálfarinn, nuddarinn, læknirinn, aðstoðarþjálfarinn og aðstoðarmaðurinn. Þessir fimm verða eftir þegar forsetinn afhendir krossana. 

Hvað sem verður þá óska ég þeim sem hljóta vegtyllur forsetans innilega til hamingju.

Ísl landsliðið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

já og eiginkonur,mæður,feður.

Helga Kristjánsdóttir, 26.8.2008 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 129480

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband