Leita í fréttum mbl.is

Þorrablóti lokið ... og sjálfri mér líka

Þetta er ekki sanngjarnt! Mín skellir sér á þorrablót, eins og venjulegur Íslendingur, prufa nýjan drykk (sem er alls ekki drykkjarhæfur fyrr en eftir 5 sopa) enda hafði mér verið talin trú um að maður finndi ekkert fyrir honum daginn eftir!!

Ok, mín fékk sér nokkra drykki, var frekar pirruð á því að finna ekki einu sinni fyrir áhrifum en sit uppi með þriggja daga höfuðverk þrátt fyrir það! Fór engu að síður í vinnu í morgun, bolludagurinn í dag og mín eina von til að fá rjómabollu. Náði að landa 1/3 af gamaldags bollu (ekki vatnsdeigs) og var rokin á prívatið með það sama. Gafst upp um hádegisbil og hef reynt að sofa úr mér höfuðverkinn í allan dag ... gengur ekki neitt og ætli ég verði svo ekki andvaka í nótt eftir að hafa sofið í allan dag! Frown

Það munu ekki koma hér neinar yfirlýsingar um að mín sé hætt drykkju ... alls ekki! Ég er hvort eð er svo léleg í þessu að það myndi varla taka því að gefa slíkar yfirlýsingar. En ég held ég láti Campari vera hér eftir sem hingað til, það tekur því ekki að drekka þetta sull ef maður fær allar afleiðingarnar en varla snert af orsökinni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 129507

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband