Leita í fréttum mbl.is

Pressa

Pressa, nýr íslenskur spennusería sem sýndur er á Stöđ 2, er ađ mínu viti algjör snilld! Fyrsti ţátturinn, sem var sýndur milli jóla og nýárs var í bođi Byrs sparisjóđs og ég datt beinlínis inní ţáttinn. Hrađinn er mikill, efnisţráđurinn ţannig ađ mađur fylgir honum alveg ţó hann sé mátulega dulúđlegur og svo er ţátturinn meinfyndinn. Gestur er t.d. algjörlega óborganlegur karakter.

Ţađ hefur aldrei legiđ fyrir mér ađ kaupa mér áskrift ađ Stöđ 2. Ég hef hins vegar haft áskrift ađ Sýn um nokkurt skeiđ, enda fć ég ţar ýmsa afţreyingu sem mér líkar vel, s.s. meistaradeildina í fótbolta, golf o.fl. Fyrsti ţátturinn af Pressu ýtti nokkuđ viđ mér. Mér finnst ţetta spennandi og í kvöld brá ég mér bćjarleiđ til ađ sjá ţátt númer tvö. Hann var ferđarinnar virđi og ég velti ţví mikiđ fyrir mér hvort ég eigi ađ vera í heimsóknum hjá vinum og vandamönnum, sem kaupa Stöđ 2, á sunnudagskvöldum eđa hvort ég eigi ađ kaupa sjálf áskrift!

Ađ kaupa áskrift eđa kaupa ekki áskrift ađ Stöđ 2, ţar er efinn!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćl Ingibjörg og gleđilegt ár.

 Hjartanlega sammála - mér finnst ţessir ţćttir algjör snilld.

Vertu bara velkomin á sunnudagskvöldum - ég missi ekki af ţessu.

Engin ástćđa til ađ kaupa áskrift.

 Kv. Dolla

Kolbrún Jónsdóttir (IP-tala skráđ) 8.1.2008 kl. 10:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband