Leita í fréttum mbl.is

Er þetta bara ég ...

... eða er öll umfjöllunin um komu Daimen Rice dálítið 2007?

Ég verð að viðurkenna að það fór um mig dálítill hrollur þegar ég sá myndina af Hönnu Birnu borgarstjóra stilla sér upp með írska tónlistarmanninum Damien Rice og nokkrum leikskólabörnum við gróðursetningu í dag. Það sem olli hrollinum var þó fyrst og síðast nærvera Gísla Marteins sem er greinilega kominn aftur frá Skotlandi tilbúinn í kosningar næsta vor.

mynd
Gísli Marteinn vakir yfir borgarstjóranum og hr. Rice.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Nei, þetta ert ekki bara þú, Ingibjörg. Nú er farið að notfæra sér allt fyrir kosningarnar í vor - líka blessuð börnin og fræga einstaklinga. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 6.11.2009 kl. 20:47

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Nákvæmlega!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 6.11.2009 kl. 21:02

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Fyrirmenn eu oftast beðnir af ljósmyndara að vera með. Börnin eru ánægð með það. Er ekki forsetafrúin alltaf til í að vera á mynd´?Ég veit hún er ekki í kosningaslag. Ég gæti svo vel hugsað mér Dag B. ,sem borgarstjóra,held þó að Hanna Birna standi sig vel. Þú manst Ingo,við skrifuðumst hér á um hana,svona á léttu nótunum.  

Helga Kristjánsdóttir, 11.11.2009 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 129458

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband