Leita í fréttum mbl.is

Þegar doðinn færist yfir

Þegar doðinn færist yfir er fátt að blogga um.  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Af hverju að blogga þá?   : )

Eygló, 9.10.2009 kl. 21:49

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Góð spurning Eygló, mig langaði pínulítið að blogga um annað hvort Davíð eða Gunnar en nennti ekki að láta Sigga segja mér að ég hefði þá á heilanum.

Viðurkenni samt að ég las smávegis um Davíð á Eyjunni (http://blog.eyjan.is/gunnar/2009/10/09/oreidumenn/#comments) og svo spjallaði ég smávegis um Gunnar í vinnunni í dag (það kom sko maður í heimsókn til mín).

Mér skilst nefnilega að Davíð sé genginn aftur, að Gunnar sé á leiðinni aftur og að einhverjir séu svakalega ánægðir með það!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 9.10.2009 kl. 22:53

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Það er erfitt hjá okkur núna Íslendingum.   Greyp hér ljóðabók sem erfði eftir afa minn,
                                        Bjarta meyja,bind þú þjer
                                        blómsveig,fjarri eldhúsreiknum.
                                        Dansa meða unt þjer er.
                                        Innan skams ert þú úr leiknum.
                                                                           
                                         eftir Hannes Hafstein

Helga Kristjánsdóttir, 10.10.2009 kl. 02:36

4 Smámynd: Eygló

Þori varla að viðurkenna þetta, en hvaða Gunnar? Í Krossinum? Eða Gunnar í Dítoxinum?

Eygló, 10.10.2009 kl. 04:29

5 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

dr. Gunnar

Ingibjörg Hinriksdóttir, 10.10.2009 kl. 16:35

6 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Helga, þú ert varla að senda mér þessa kveðju? Heldur þú að ég falli úr leik bráðum?

Ingibjörg Hinriksdóttir, 10.10.2009 kl. 16:36

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Voga það ekki,raunar er hægt að snúa öllu á haus. Þarna held ég að skáldið bendi á,tímann og örlögin,innan skamms  eru eiginlega ótal mörg ár, þessvegna. Gæti notað setningu eins og ,,neyttu meðan á nefinu stendur.¨ Var að finna þessa ath.semd núna,ef seinni tvær hendingarnar eiga við e.h.,er það mig.Þarf ekki að leita langt,til að sjá hvernig lífið leikur suma grátt.Nei,nei,en máltækið segir;ungur má en gamall skal; Lifðu vel og lengi og fáðu þér rengi.

Helga Kristjánsdóttir, 14.10.2009 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 129439

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband