Leita í fréttum mbl.is

Ekkert bloggað í dag

Í morgun velti ég því fyrir mér í örstutta stund að skrifa blogg umritstjóraskiptin á Mogganum. Ákvað að sleppa því, fannst það ekki þess virði. Eigendur blaðsins geta ráðið og rekið ritstjóra eins og þeim sýnist, það skiptir mig ekki máli.

Svo langaði mig í örstutta stund um daginn að skrifa blogg um hugsanlega endurkomu fv. bæjarstjórans í Kópavogi. Sú tilfinning var fljót að líða hjá enda er ég sérlega ánægð með að nafn hans er sjaldnar og sjaldnar í fjölmiðlum.

Í dag hlustaði ég á útsendingu frá bæjarstjórnarfundi í Kópavogi og enn og aftur til að hamra á lyklaborðið og segja frá því hvað flaug í gegnum huga minn meðan ég hlustaði á tafsið í forseta bæjarstjórnar. En eftir örstutta umhugsun komst ég að því að hann væri heldur ekki þess virði.

Það verður því ekkert bloggað í dag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haukur Gíslason

Sigurður Haukur Gíslason, 23.9.2009 kl. 00:31

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Nú er fokið í flest skjól,
fátt sýnist til ráða
gruna ef ég gef þeim hól
girnistu þá báða.     

                Til að tukta,já eldurinn er kulnaður(eða hvað)
                    
             Svona gerist líka í ástinni!!!!!!!

Helga Kristjánsdóttir, 23.9.2009 kl. 01:01

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Helga mín, eldurinn er síður en svo kulnaður. Ég hef notað sumarið til að safna mér eldivið og orku og trúðu mér ... þetta verður fjörugur vetur!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 23.9.2009 kl. 11:26

4 identicon

Ég var nú að hugsa um það í dag að fara inn á síðuna þín og gá hvort að þú værir ekki með pistil um ritsjóraskiptin, ætlaði þá að skilja eftir eitt comment eða svo. En þegar að ég sá að þú hafðir ekkert skrifað um þau mál þá hætti við að commenta hjá þér.

Arnþór Sigurðsson (IP-tala skráð) 23.9.2009 kl. 13:14

5 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Arnþór, mikið óskaplega er ég glöð að þú varst ekki að tjá þig neitt hér á síðunni minni. Púfff ...

Ingibjörg Hinriksdóttir, 23.9.2009 kl. 13:17

6 identicon

Já svona getur lífið verið skrítið og skemmtileg.

Arnþór Sigurðsson (IP-tala skráð) 23.9.2009 kl. 13:21

7 Smámynd: Villi Asgeirsson

.

Villi Asgeirsson, 23.9.2009 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband