Leita í fréttum mbl.is

Saltkjöt og baunir ... þúsundkall!

Nei það kostar ekkert að koma til mín í dæmigerðan sprengidagsmat. Eina sem þarf er boðskort. Í ár munu 25 mæta til mín í íbúðina og njóta veitinga, sem nú malla í rólegheitum á eldavélinni hjá mér. Það er miklu minna mál en margur heldur að elda oní svona marga, maður þarf bara að eiga nógu stóra potta og skipuleggja sig pínulítið.

Myndir segja meira en mörg orð og hér fyrir neðan má sjá pottana á eldavélinni heima hjá mér, inní ofni eru kartöflur og rófur við 50 gráðu hita eða minna.

Saltkjöjt

Ég held það sé hægt að smella til að stækka myndina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 129405

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband