Leita í fréttum mbl.is

Er það tilviljun...

Sjálfsagt er eitthvað til í þessari frétt. En mér finnst eins og nú séu allir fingur farnir að benda á bankana sjálfa og stjórnendur þeirra. Er það tilviljun að þeir fingur séu dregnir upp núna, í aðdraganda kosninga? Er það tilviljun að þeir fingur séu dregnir upp núna þegar krafan um fjarvist DO verður háværari og háværari?

Ég held ekki.


mbl.is Reynslulausir réðu í bönkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Já nú byrjar ballið góða mín,við erum reynslunni ríkari eftir hremmingar seinasta misseris og kokgleypum ekki hvað sem er.

Helga Kristjánsdóttir, 14.2.2009 kl. 03:08

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Segðu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.2.2009 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband