Leita í fréttum mbl.is

... og aðeins betur ef það er það sem þarf!!!

Frábært, stórkostlegt, magnað, ótrúlegt, hrikalegt og öll hin lýsingaroðin eiga við leikinn í morgun!

Áfram Ísland!

Arnór Atlason
Arnór Atlason

Björgvin Páll
Björgvin Páll Gústafsson

forsetinn og forsetinn
Forsetinn og forsetinn, Ólafur R og Ólafur R!

Guðjón Valur Sigurðsson
Guðjón Valur Sigurðsson

Ólafur Stefánsson
Ólafur Stefánsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Mikið var ég heppin að þú bloggaðir öll þessi lýsingarorð,þá get ég bara tekið undir og fagna ef Þorgerður K. fer til þeirra skárri er það nú nískan í þeim sem ekki samþykkja það.Ég get ekki séð leikinn,varla fara þeir að fresta prófunum en ég hef lítið útvarp í eyrunum.Verð að henda mér í koj!Takk,, og góða nótt.p.s. forsetinn og forsetinn?2 Ólafar??Sýnist það

Helga Kristjánsdóttir, 20.8.2008 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 129476

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband