Leita í fréttum mbl.is

Að gefnu tilefni

vil ég taka fram að ég er ekki yfirlæknir á heyrnar- og talmeinastöðinni eins og Fréttablaðið heldur fram í dag. Því starfi sinnir alnafna mín Ingibjörg Hinriksdóttir, háls-, nef- og eyrnalæknir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Ég hélt að þetta hefði farið framhjá okkur ætlaði að fara minnast á það við Jollu,að ýta nú á þig varðandi son hennar semþarfnast aðgerðar á eyra,        þér er margt til lista lagt

                                   










Helga Kristjánsdóttir, 11.8.2008 kl. 13:04

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

            Þér er margt til lista lagt
            en læknir ertu eigi,
          Það verður seinast um þig sagt
           að í stjórnmálunum þegi.            

                                                       Þetta gat ég sett upp svona með því að lesa blog Sæmundar ;að ýta á shift/enter ,góður kall.                       
nú fer í hönd mikil vinna við yfirsetu í H.Í svo ég rétt kiki ég byrja á föstudag.

Helga Kristjánsdóttir, 12.8.2008 kl. 00:34

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Heldurðu ekki að Helga Kriss
hafi sent mér vísu.
Af myndinni góðu fékk ég fliss
af svo föngulegri skvísu.

Í prófunum í HÍ gekk
mér oftast svona og svona
því oftast fékk ég dáldinn skrekk
þú ... yfirsetukona

Meira bullið í manni, takk fyrir kveðjurnar mín kæra.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 12.8.2008 kl. 01:08

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Takk og kveðja frá J.K: Við skemmtum okkur konunglega sérðu hvað þú átt að gera fyrir fótbolta stelpurnar okkar,í haust þær eru sko búnar að stamda sig með Vöndu Sig.. Farin að sofa     "skáldið á þröm"

Helga Kristjánsdóttir, 12.8.2008 kl. 01:19

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

ÉG var líka dálítið hissa þegar ég sá Fréttablaðið og hugsaði með mér ja, ég hlýt að hafa mislesið eitthvað úrþví hún vinnur á Talmeina - og Heyrnarstöðinni. - 

En semsagt þetta var vitlaus mynd við rétta frétt, eða öfugt. 

Flottar vísur sem fljúga hér á milli ykkar boggaranna. - Áfram Ísland.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 12.8.2008 kl. 01:47

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Kíkti inn fyrir svefninn (kann ekki að stilla klukkuna til að vekja mig,nema eftir 12,00 )tek undir með þér Lilja Guðrún áfram ísland.

Helga Kristjánsdóttir, 15.8.2008 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband