Leita í fréttum mbl.is

Bestu tónleikar EVER!

Fór á bestu tónleika sem ég hef hlýtt á EVER í kvöld. Geggjađir djass tónleikar í Salnum í bođi Bjössa Thor og vina hans!  Aldrei, ADLDREI hef ég notiđ tónleika í botn eins og ţessa. Hápunkturinn var ađ Andrea Gylfa og SUMMERTIME ... ţvílík snilld, ţvílíkur flutningur.

Ég grét fögrum tárum ađ flutningi loknum, ţetta var GEGGJAĐ! (ég ţoli ekki hástafi), en ţetta var GEGGGGGGGGGJAĐ!   Ţakka Bjössa Thor og félögum fyrir magnađa tónleika, vona ađ ţeir hafi veriđ teknir upp!  SmileSmileSmileSmileSmile FIMM broskallar ... ţađ gerist ekki betra! STÓRKOSTLEGT! Lifi Bjössi Thor og félagar ... ummmmmmmmmm!!!!!!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Magnađir listamenn ţarna á ferđ.

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 8.6.2008 kl. 20:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 129408

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband