Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju Hólmarar

Ţetta var algjörlega frábćr leikur. Frá ţví ég bjó og starfađi í Stykkishólmi fyrir nćstum 20 árum síđan hef ég fylgst međ öđru auganu međ körfuboltaliđi Snćfells. Frammistađa ţeirra í kvöld minnti mig um margt á liđiđ sem var í Hólminum veturinn 1989-1990 en ţađ ár vann liđiđ sér ţátttökurétt í efstu deild í fyrsta sinn. Ţađ var mögnuđ stemming međal Hólmara ţađ áriđ og fyrir mig var algjörlega ómetanlegt ađ fylgjast međ samfélaginu hreinlega umturnast í körfuboltabrjálćđinga á einum vetri.

Ţessum árangri hafa Hólmarar fylgt vel eftir og í vetur hafa Snćfellingar teflt fram stórkostlegu liđi, ţađ sýndu piltarnir í kvöld. Endurkoma ţeirra í 4. leikhluta var eins og spennutryllir og sigurinn í framlengingunni var dísćtur LoL.

Til hamingju Hólmarar.


mbl.is Snćfell í úrslit eftir frábćran endasprett
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband