Leita í fréttum mbl.is

Frábćr flutningur á Verkamanni Steins og Bergţóru

Á minningartónleikum um Bergţóru Árnadóttur í Salnum fyrir skömmu flutti trúbadorinn Jónas Sig ljóđ Steins Steinarrs um Verkamanninn viđ lag Bergţóru. Útsetning lagsins var vćgast sagt frumleg, gítar og túba.  Magnađur flutningur.  Upptöka af laginu hefur nú veriđ sett inná YouTube, ekki í sérstökum gćđum en gefur engu ađ síđur góđa hugmynd um flutninginn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Get trúađ ađ ţađ hafi veriđ mögnuđ stemmning á ţessum sérstćđu tónleikum.  Bergţóra var mjög sérstakur listamađur,  hún var ein kvika án skráps,  og ţví svo nćm,  fyrir öllu,  tók á móti lífinu,  međ opinn fađm,  hvort sem ţađ var gott eđa illt.  Ég hefđi viljađ vera á ţessum tónleikum til ađ heiđra minningu hennar,  en átti ekki heimangengt.

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 29.2.2008 kl. 00:35

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

?????mörg spurningamerki hvort  mér tekst ađ senda ţetta til ţín búin ađ skrifa ţér 10x gafst upp fór í fýlu viđ tölvuna í 3 daga var búin ađ mćra ţig mín kćra skáldskap o.fl.   ok  prófa núna.

Helga Kristjánsdóttir, 29.2.2008 kl. 02:19

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Lilja, ţetta voru frábćrir tónleikar og geisladiskasafniđ međ lögum Bergţóru sem ég fékk sent frá Dimmu í vikunni eru ekki til ađ skemma stemminguna. Frábćrir 5 diskar ţar sem öll lög Bergţóru eru saman komin. Ţetta eru a.m.k. 100 lög sem eru hvert öđru betra. Ég verđ ţó ađ viđurkenna ađ ég varđ fyrir örlitlum vonbrigđum međ flutning nokkurra laga en ţá kom lag eins og Verkamađurinn í flutningi Jónasar Sig og ég tók gleđi mína á ný. Ţetta er bara snilld!

Helga, ekki gefast upp á tölvunni, mundu ađ hún er vinur ţinn og haltu endilega áfram ađ setja inn athugasemdir hjá mér. Koss og knús, Ingó.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 29.2.2008 kl. 07:52

4 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Frábćrt Ćgir, viđ hvađa texta samdir ţú lögin? ţú ţarft endilega ađ koma ţessu frá ţér svo ađrir geti notiđ laganna og ljóđanna međ ţér.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 29.2.2008 kl. 17:56

5 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Vá ... ţetta eru tvö frábćr ljóđ og kannski ekki svo einföld í lagasmíđi. Ţegar ég var í gagnfrćđaskóla, Víghólaskóla í Kópavogi, ţá var Ólafur Ţórđarsson ţar međ skólakór ţar sem viđ sungum (ađ mig minnir) lög viđ bćđi ţessi ljóđ. Ég veit ţó ekki til ađ ţau hafi veriđ útgefin neinstađar ţannig ađ nú er lag fyrir ţig!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 1.3.2008 kl. 09:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 129443

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband