Leita í fréttum mbl.is

Ţá var ég líka strákur!

Dótturdóttir Sigrúnar systur minnar, Sigrún Birta sem er bráđum fjögurra ára, átti fallegt gullkorn um daginn. Ţá var hún ađ skođa nýja erfđaprinsinn, sem ég kalla Prins Valiant en hefur veriđ nefndur Ingimar Örn. Hann er bara tveggja vikna sćtur kútur.

Sigrún Birta var stödd í afmćli frćnda síns, Úlfars Garps, sem fangađi 3ja ára afmćli. Ţangađ mćtti líka Prins Valiant, Ingimar Örn. Hann lá í fangi móđur sinnar og var ađ fá brjóst ţegar Sigrún Birta fer ađ skođa hann. Ţá segir Unnur Ýr, móđir Prins Valíants; „Einu sinni varst ţú svona lítil eins og Ingimar Örn!“

„Já, og ţá var ég líka strákur!“ svarađi Sigrún Birta um hćl og afar montin af litla frćnda sínum og ţví hvađ hún er orđin stór stelpa.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband