Leita í fréttum mbl.is

Hverskonar bull er þetta?

Ég er alveg steinhætt að botna nokkurn skapaðan hlut í því sem gengur á í Reykjavík. Þetta er nógu slæmt í Kópavogi, en hér á bæ hafa menn þó almennt lesið um hvað verið er að semja áður en gengið er til samninga. Svo virðist sem að í Reykjavík hafi menn ekki lesið nokkurn skapaðan hlut, bara látið telja sér trú um að það sem eigi að samþykkja sé gott. Núna koma menn eins og jólasveinar af fjöllum og segja, ég vissi bara ekki að við værum að semja um það sem við vorum að semja um. Ef við hefðum vitað það þá hefðum við e.t.v. lesið samninginn!!!!

Hvernig ætlast menn til að kjósendur í Reykjavík eða hvar sem þeir eru geti trúað og treyst stjórnmálamönnum sem ekki lesa einu sinni þá samninga sem þeir leggja til að verði samþykkir! Ég hélt einmitt að það væri meginhlutverk sveitarstjórnarmanna ... að lesa þá samninga sem þeim er treyst til að undirrita fyrir hönd íbúa sveitarfélagsins og hina formlegu eigendur þeirra stofnana sem þar eru reknar. 

Í Reykjavík hafa menn brugðist þessu trausti og er mér þá nokk sama hvar í flokki menn standa. Hitt er hins vegar ljóst, hafi ég hlustað rétt á fréttirnar, að ábyrgð Sjálfstæðismanna er mest í þessu efni, þar vildu menn slá ryki í augu almennings vegna þessa klúðurs og selja sig út úr öllu draslinu.

Óeiningin innan borgarstjórnarflokks Sjálfstæðismanna er síðan alveg sér kapituli. Þar virðast þau Gísli Marteinn og Hanna Birna fara fremst í flokki og reyndar munu orð Hönnu Birnu um lýðræðislegar niðurstöður (svo fremi sem þær eru þær sömu og Sjálfstæðismenn hafa komist að) lifa lengi meðal landsmanna.

Er nema von að maður spyrji ... hverskonar bull er þetta?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband