Leita í fréttum mbl.is

Stelpur - stelpur - stelpur

Komin heim frá Svíþjóð með sigur í farteskinu. Já stelpurnar í U19 unnu verðskuldaðan sigur á Svíum og hefndu þar með fyrir tap karlalandsliðsins gegn þeim á dögunum. Í móttöku sem ég fór í fyrir leikinn voru Svíarnir óragir við að rifja þann leik upp og töldu jafnvel að sænska liðið ætti léttan leik fyrir höndum. Sú varð ekki raunin og þeim hefndist hressilega fyrir að vera stöðugt að rifja upp leik karlalandsliðsins.

Ólafur Þór Guðbjörnsson, þjálfari U19, minntist á það í spjalli sem hann átti við stelpurnar eftir leikinn í gær að með sigrinum hefðu þær blásið á þær hugmyndir sumra að senda hina svokölluðu "nörda" til að hefna fyrir tapið gegn Svíum í karlaboltanum. Þeir sem hefðu fundið uppá þeim ósköpum hefðu betur horft til stelpnanna því nú lítum við svo á að tapsins sé fullhefnt enda hefur íslenskt kvennalandslið ekki lagt sænskt landslið að velli í heil 10 ár eða frá árinu 1997.

Mér fannst sigur U19 vera eðlilegt framhald af sigri A-landslið kvenna á Frökkum og handknattleikslandsliðs karla á Serbum. Að sama skapi finnst mér það vera eðlilegt framhald af þessum sigrum að stelpurnar í A-landsliðinu sigri Serba á Laugardalsvelli á fimmtudag. Sá leikur er ákaflega mikilvægur og það er algjörlega nauðsynlegt að íslenska þjóðin skilji það og skynji að stelpurnar þurfi á stuðningi þeirra að halda. Því vil ég hvetja alla, unga sem aldna, að mæta á völlinn á fimmtudagskvöld og styðja stelpurnar til sigurs og taka þar með þátt í að tryggja þeim farmiðann til Finnlands 2009.

Áfram Ísland!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband