Leita í fréttum mbl.is

Arsenal að eilífu

Mig grunaði að þetta yrði niðurstaðan í kvöld. Eftir að Alex skoraði sjálfsmarkið þá sagði ég við hópinn í stofunni hjá mér að það væri eftir því að eiga allan leikinn, vera miklu miklu betri en falla úr leik á einhverju heppnismarki. Það gekk eftir.

Það breytir ekki því að ég stend með mínum mönnum og ber Arsenaltreyjuna mína með stolti hvar og hvenær sem er.

Áfram Arsenal, alltaf, allsstaðar.


mbl.is PSV sló Arsenal út úr Meistaradeild Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 129408

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband