Leita í fréttum mbl.is

Flottir frambjóðendur

Framboðsfrestur til forvals Samfylkingarinnar í Kópavogi rann út 11. janúar sl. Alls skiluðu 13 félagar inn framboðsgögnum, 6 konur og 7 karlar. Þeir eru í stafrófsröð:

Elfur Logadóttir, lögfræðingur, 4. sæti
Guðmundur Örn Jónsson, verkfræðingur, 3. sæti
Guðríður Arnardóttir, bæjarfulltrúi, 1. sæti
Guðrún Jóna Jónsdóttir, tölvunarfræðingur, 3. sæti
Hafsteinn Karlsson, bæjarfulltrúi, 2. sæti
Hjördís Erlingsdóttir, sölufulltrúi, 3. sæti
Margrét Júlía Rafnsdóttir, verkefnisstjóri, 3. sæti
Óðinn Hilmisson, trésmiður, 4. sæti
Pétur Ólafsson, nemi, 3. sæti
Sigurður M. Grétarsson, sérfræðingur, 3. sæti
Svala Jónsdóttir, fjölmiðlafræðingur, 3. sæti
Tjörvi Dýrfjörð, verkefnastjóri, 3. sæti
Þorsteinn Ingimarsson, sölu­ og markaðsstjóri, 2. sæti

Bæjarfulltrúarnir Jón Júlíusson og Flosi Eiríksson gefa ekki kost á sér til áframhaldandi setu í bæjarstjórn Kópavogs.

Forvalið er opið félögum í Samfylkingunni sem eiga lögheimili í Kópavogi og eru orðnir 16 ára á forvalsdag. Forvalið fer fram laugardaginn 30. janúar nk. og hefst kl. 10:00. Kjörskrá vegna fundarins verður lokað viku fyrr, laugardaginn 23. janúar kl. 18:00.

Kjörstjórn Samfylkingarinnar í Kópavogi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Jæja, er þá búið að grisja liðið. Enginn Jón, og enginn Flosi. Ingibjörg var síðan látin fjúka líka. Heyrst hefur að hún hafi ætlað að beita sér fyrir að settar yrðu siðferðisreglur rétt eins og hjá KSÍ. Ég bíð hins vegar eftir siðferðisskýrslunni, um Jón, um Hafstein og Guðríði. Það kæmi mér ekki á óvart að sú skýrsla komi ekki fyrr en eftir kosningar.

Sigurður Þorsteinsson, 15.1.2010 kl. 23:48

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Siggi ég man eftir þér sem glaðbeittum, jákvæðum, skilningsríkum og góðum dreng.

Nú velti ég því fyrir mér hvað gerði þig svona önugan, bitran, illkvittinn og neikvæðan.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 15.1.2010 kl. 23:57

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Og bara svo það sé ALGJÖRLEGA á hreinu, þá var enginn sem feykti mér í burtu. Hvað siðareglurnar varðar þá sá einkavinur þinn, sá hinn sami og lét þig EKKI fá sundlaugina um það sjálfur og þurfti ekki einu sinni hvatningu frá mér til ómaksins.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 15.1.2010 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 129460

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband