Leita í fréttum mbl.is

Stórkostleg sýning

"Landsfundur Sjálfstæðisflokksins er stórkostleg sýning," sagði Jón Kristinn Snæhólm á Hrafnaþingi á ÍNN í dag. Ég sem hélt að landsfundir væru til þess að marka stefnu og stilla saman strengi. Jafnframt verð ég þó að viðurkenna að ég hef aldrei sótt slíka samkomu þannig að kannski er fundurinn sem ég ætla á um helgina bara sýning eins og sú sem Jón Kristinn lýsti.

Ég vona þó ekki!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Hef alltaf grunað þig að vera laumusjalli. Ofuráhugiþinn á flokknum og stefnu hans, bendir til dulinnar ástar. Þá gæti þú rekist á goðið þitt, Gunnar Birgisson. Endurfundir ykkar yrðu án efa ógleymanlegt ,,show".

Sigurður Þorsteinsson, 27.3.2009 kl. 18:19

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Þú ert nú meiri sálfræðingurinn. Ég horfði og hlustaði á landsfundinn þinn í morgun, leitaði og leitaði að bæjarstjóranum mínum, sá hann ekki fyrr en síðdegis þegar í ljós kom að hann var að taka skóflustungu að öldrunaríbúðum við Boðaþing.

 <

 <

 <

 <

Í þriðja sinn!!!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 27.3.2009 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband