Leita í fréttum mbl.is

Nafnabók frá Laugalandsskóla veturinn 1940-1941

Systursonur minn, Ţorgrímur Gunnar Eiríksson, sýndi mér í dag nokkrar bćkur sem hann hlaut í arf eftir afa sinn. Ein bókanna er handrituđ og viđkvćm, einskonar minningarbók, nemenda í Laugalandsskóla veturinn 1940-1941. Nemandinn var Kristrún Snćbjörnsdóttir og í bókinni eru margar kćrar kveđjur henni til handa. Mig langar ađ deila međ ykkur nokkrum ţeirra.

 

Laugalandsskóla 3. maí 1941

Elskađu lífiđ og ljósiđ
láttu ţađ taka völdin
en forđastu eiturflugur
sem fljúga í myrkrinu á kvöldin.

Bestu ţakkir og óskir.

Guđný Frímannsdóttir, fćdd 30. sept. 1920
(frá Grímsey)
Hrísey

-°-°-°-°-°-°-

Í "samlaginu" á '7 1940-1941

Aldrei veit ţú öđrum sár
óska ég ţér af hjarta.
Líđi vćr ţín ćfiár
auđnar-sálin bjarta.

Kristrún mín!
Ég ţakka ţér samveruna í vetur og alla brandarana. Líđi ţér alltaf sem best, ţess óskar ţín skólasystir.

Sigga Stefánsd.
Valţjófsstađ
Fljótsdal
N-M-sýslu.

-°-°-°-°-°-°-°-°

Laugalandsskóla 18/4 1941

Gleym mér ei ţó árin líđi
og okkar styttist fundir hér.
Gleym mér ei ţó sárin svíđi
sífellt man ég eftir ţér.

Lifđu sćl viđ svona hljóm
sorgir flýji leiđir ţínar.
Hrynji á veg ţinn heilla blóm
sem hjartans bestu óskir mínar.

Elsku Kristrún mín!
Ég ţakka ţér kćrlega hinar mörgu ánćgjustundir hér í vetur og vona ađ guđ gefi ađ ţér líđi alltaf sem best.
Ţess óskar ţín skólasystir.

Rósa Jóhannesdóttir
Hauganesi
Árskógströnd
fćdd 4-4-1920

Samkvćmt mínum upplýsingum úr www.gardur.is ţá lést Kristrún 22. maí 1945.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislegt ađ lesa ţetta og hversu vel fólk hefur veriđ  hjartatengt á ţessum árum. Góđur bođskapur fyrir okkur á ţessum nöldurtímum, takk fyrir ađ deila ţessu međ okkur.

Jónína Ţorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráđ) 16.3.2009 kl. 19:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband