Leita í fréttum mbl.is

Hagsmunir hvers?

Föstudaginn 9. janúar sl. birtist heilsíðu auglýsing í Fréttablaðinu þar sem stjórnvöld eru hött er til þess að hefja hvalveiðar á ný. Þessi auglýsing væri svo sem ekki í frásögur færandi nema vegna þess að undir áskorunina rita sjö sveitarfélög nafn sitt auk fjölmargra hagsmunaaðila, s.s. samtök sjómanna og útvegsmannafélög víða um land. Sveitarfélögin sjö eiga öll nema eitt það sameiginlegt að eiga mikið undir sjómennsku og útgerð. Þau sveitarfélög eru Akraneskaupstaður, Grímseyjarhreppur, Hvalfjarðarsveit, Snæfellsbær, Súðavíkurhreppur og Vestmannaeyjabær. Sjöunda sveitarfélagið er Kópavogsbær.

Hvalveiðar geta svo sem átt rétt á sér fyrir mér en ég set stórt spurningamerki við það að Kópavogsbær, sem á litla sem enga hagsmuni í sjávarútvegi, setji nafn sitt við auglýsingu sem þessa. Fastlega má gera ráð fyrir því að einhver kostnaður hafi hlotist af við það að fá nafn bæjarins á auglýsinguna og ég verð að spyrja að því hvort þeim peningum hefði ekki verið betur varið í eitthvað annað sem snertir Kópavogsbúa meira en það hvort hvalveiðar verði hafnar á ný.

Ekki rekur mig minni til að hvalveiðar hafi verið á dagskrá bæjarráðs eða bæjarstjórnar frá því að ég fór að fylgjast gaumgæfilega með fundum þeirra. En vegna þess að ég er einstaklega óminnug þá ákvað ég að fletta í gegnum fundi bæjarráðs og bæjarstjórnar nokkrar vikur aftur í tímann og fann þar ekkert sem hægt var að túlka sem svo að það væri pólitískur vilji bæjarstjórnar Kópavogs að hefja hvalveiðar á ný. Einhver hefur heimilað það að nafn Kópavogsbæjar væri sett á auglýsinguna og þar liggja tveir embættismenn undir grun, bæjarstjórinn og bæjarritarinn, þó þeir geti sjálfsagt verið einhverjir fleiri.

Hvalveiðar, og hvort þær eru stundaðar eða ekki, er hápólitískt mál. Ég dreg því í efa að bæjarritarinn hafi fundið þetta upp hjá sjálfum sér en það er þó nokkur dæmigert að bæjarstjórinn hafi kvittað uppá þetta. Hann er framkvæmdamaður, eins og þeir voru bestir í villta vestrinu og skýtur fyrst en spyr svo (hann spyr þó alls ekki alltaf!). Ef grunsemdir mínar um aðkomu bæjarstjórans að auglýsingunni reynast réttar þá verð ég að spyrja hverra hagsmuna hann er að gæta með því að setja nafn bæjarins á auglýsinguna. Kópavogsbúar, sem heild, hafa þar engra hagsmuna að gæta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við eigum nú þessa fínu höfn sem þarf að nota.  Kópavogsbær getur orðið hvalveiðibær :)

Rut Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 22:26

2 Smámynd: Sigurður Haukur Gíslason

Þú ert væntanlega að tala um Jón Gunnarsson, formann fulltrúaráðs Sjálfstæðisflokksins í Kópavogi og formann Sjávarnytja.

Hann hefur beina hagsmuni að hvalveiðar hefjist að nýju. En ég er sammála þér að það er siðlaust að beita Kópavogi fyrir sér í þessu máli.

Sigurður Haukur Gíslason, 15.1.2009 kl. 22:39

3 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Að einhver skuli ennþá láta sér detta þessa hvalveiðidellu í hug er bara fáránlegra en tárum tekur...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 16.1.2009 kl. 03:43

4 Smámynd: Sigurður Haukur Gíslason

Strandabyggð styður ekki áskorun um að hefja hvalveiðar

Sigurður Haukur Gíslason, 16.1.2009 kl. 13:08

5 Smámynd: Sigurður Haukur Gíslason

Sjá hér

Sigurður Haukur Gíslason, 16.1.2009 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband