Leita í fréttum mbl.is

Eignin mín í Exista

Er í dag 800 krónur. Vill einhver kaupa?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Viltu skipta á bréfunum mínum í kaupþing banka þau eru /voru skuldlaus það er spurning hvort við skiptum ekki á þeim á genginu 300,000 veðsetjum svo gjörninginn, færum svo verðið niður í 0,1 % af veðsetningunni og skiptum svo með okkur gróðanum sem varð til af því að við keyptum þetta á EHF fyrirtæki. Þetta er svo rosalega mikið 2007 lets do it...........kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 10.12.2008 kl. 17:44

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Göngum frá þessu. Gengið í okkur báðum myndi örugglega hækka fullt og við gætum sett okkur á markað eftir að ég er búin að kaupa bréfin mín aftur af þér með tryggingu í bréfum í mér.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 10.12.2008 kl. 22:49

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Já væntanlega fáum við lán hjá IMF fyrir þessu öllu eða það sem betra væri að við lánum Ríkisstjórninni gróðann. Kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 11.12.2008 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband