Leita í fréttum mbl.is

Klukk

Smári Jökull klukkaði mig ... bölv.. Ég ætla að klukka Adda Sig, Steina, Ægi og Guggu.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina.

Unglingavinnan (báðu megin við borðið)

Kennsla (eða leiðbeining eftir því hvernig á það er litið)

Matráður 

Þjónustufulltrúi - og allt sem því fylgir 


Fjórar bíómyndir sem ég held upp á.

Synir þrumanna

Sound of Music

Shawsank Redemption

Stella í Orlofi


Fjórir staðir sem ég hef búið á.

Kópavogur

Stykkishólmur

.... fjölbreytning er ekki meiri

.


Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

House

Criminal Minds

Silfur Egils

Fréttir


Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum : 

Vestfirðir

Rimini

Calpe

Niðurlönd


Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg : 

mbl.is

ingibjorg.net (kemur alltaf jafnmikið á óvart!)

visir.is

samband.is

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Jólaöndin hennar mömmu

Saltkjöt og baunir á sprengidag

Fiskur af ýmsu tagi, svo fremi að hann hafi ekki skel!

Góð nautasteik með bernaise

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Njála

Ljóðasafn Steins Steinars

Brekkukotsannáll

101 Ljóð


Fjórir bloggarar sem ég ætla að klukka

Arnþór Sigurðsson

Þorsteinn Ingimarsson

Ægir Magnússon (svona til að koma honum aftur af stað)

Guðrírður Arnardóttir

 

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna : 

Heima hjá mér

Róm

París

Kaupmannahöfn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband