Leita í fréttum mbl.is

Gott ađ fara glađur í háttinn

Ţađ er alltaf gott ađ fara glađur í háttinn. Nú undir nóttina ţá kíkti ég ađeins á youtube.com og komst ađ ţví ađ bresku ţćttirnir „Britain's got talent“ eru aftur komnir á dagskrá. Í fyrra vann óperusöngvarinn Paul Potts eftir ađ hafa flutt hreint magnađa útgáfu af Nessun Dorma. Algjörlega magnađur flutningur hjá ţessum manni sem leit ekki út eins og óperusöngvari, langt ţví frá!

Í fyrsta ţćtti ársins 2008 er annar snillingur á ferđinni, ungur drengur sem heitir Andrew Johnston, en hann söng Pie Jesu af slíkri snilld ađ mér vöknađi um augu og fann hvernig ţađ hríslađist um mig gćsahúđ. Ótrúlega fallegur söngur hjá ţessum 13 ára dreng sem hefur veriđ strítt frá ţví hann fór ađ syngja 6 ára gamall. En ţađ var annar kappi, Craig Harper, sem gladdi mig nú undir nóttina. Hann kom međ algjört snilldaratriđi sem gerđi ţađ ađ verkum ađ ég horfđi ţrisvar sinnum og brosti hringinn í öll skiptin sem ég sá hann flytja sitt atriđi.  Meira ćtla ég ekki ađ segja, heldur leyfa ţér ađ njóta ţess ađ sjá kappann á sviđinu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband