Leita í fréttum mbl.is

Margrét Lára íţróttamađur ársins 2007

Í kvöld var Margrét Lára Viđarsdóttir útnefnd íţróttamađur ársins 2007. Ţetta er sannarlega mikill heiđur fyrir ţessa frábćru knattspyrnukonu sem hefur nú unniđ flesta ef ekki alla titla sem hćgt er ađ vinna í íslenskri knattspyrnu. Margrét Lára átti gott sumar í sumar. Hún bćtti sitt eigiđ markamet, varđ Íslandsmeistari međ liđi sínu Val og var lykilleikmađur íslenska landsliđsins eins og svo oft áđur. Á ćfingamóti á Algarve í vor bćtti hún markamet landsliđsins og hefur nú skorađ 29 mörk í 35 landsleikjum.

Útnefningin í kvöld er ekki ađeins heiđur fyrir Margéti Láru heldur og fyrir íslenska kvennaknattspyrnu sem hefur fariđ stigvaxandi á undanförnum árum og ţá ekki síst fyrir tilstilli kraftaverkakonunnar Margrétar Láru Viđarsdóttur. Ég óska Margréti Láru og hennar fólki öllu innilega til hamingju međ titilinn, ţetta var verđskuldađ.

MLV


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Óli Valsson

Loksins, loksins var íţróttapersóna valin sem á ţađ skiliđ. Ég er stoltur af ţeim íţróttafréttaMÖNNUM okkar sem kusu á ţennan veginn!! Burtséđ frá ţví er gerđist í haust ţá er ţetta sú niđurstađa sem réttust er. Til hamingju Margrét Lára og ţiđ hinar fótboltastelpurnar.

Vilhjálmur Óli Valsson, 30.12.2007 kl. 03:04

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Sćll Vilhjálmur,

jú auđvitađ getur mađur veriđ stoltur af ţeim mönnum sem kusu íţróttamann ársins. Ég er ţó miklu stoltari af Margréti Láru og íslenskum knattspyrnukonum sem unnu besta afrek Íslands á árinu 2007 er ţćr lögđu Frakka á Laugardalsvelli.

En viđ vitum viđ ađ konur eru líka menn og ađ íţróttafréttamenn fjalla um bćđi konur og KARLA í íţróttum. En ég ţykist ţó vita ađ ţú sért ađ vísa til ţess ađ í Samtökum íţróttafréttamanna séu nćr eingöngu karlar ţá bendi ég á ađ í samtökunum er nú ein kona, Lilja Björk Hauksdóttir, fréttamađur á RÚV. Ţađ er líka framför.

En varđandi umrćđunni um skiptingu kjörsins upp í íţróttakarl og íţróttakonu ársins, ţá hef ég persónulega veriđ algjörlega á móti ţví. Um ţađ hef ég skrifađ í grein sem ég birti á heimasíđu minni, www.ingibjorg.net, og fjallar um kjör íţróttakonu og -karls ársins í Kópavogi. Bein slóđ á ţá síđu er http://www.ingibjorg.net/frettir-og-pistlar/nr/254/ 

Góđar stundir.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 30.12.2007 kl. 10:52

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Og Villi ... gaman ađ heyra frá ţér!  ... Ingó.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 30.12.2007 kl. 10:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 129460

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband