Leita í fréttum mbl.is

Mikiđ af berjum

 

Já ţađ er sannarlega mikiđ af berjum á Vestfjörđum. Var ţar í síđustu viku og tíndi ber bćđi á Ströndum og á Barđaströndinni. Krćkiberin voru frábćr á Ströndunum, stór, safarík og góđ en á Barđaströnd báru ađalbláberin af en nóg var af ţeim og voru ţau orđin vel stór ţó sum ţeirra mćttu alveg bćta á sig einni til tveimur vikum til viđbótar.

Hér fyrir neđan má sjá myndir af krćkiberjalyngi og bláberjalyngi á Ströndum, nánar tiltekiđ í landi Asparvíkur.

krćkiberjalyng
Krćkiberjalyng
Blaberjalyng
Bláberjalyng

ps. ég tók myndina sem birtist á vef mbl.is, en ţar er ég rangfeđruđ og sögđ Haraldsdóttir, sem er ekki rétt enda hef ég veriđ talin Hinriksdóttir til ţessa dags.


mbl.is Berjaspretta góđ á Vestfjörđum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársćlsson.

Jćja ok, Hinriksdóttir ţá. En pistillinn og myndirnar standa fyrir sínu. Ţú ert góđ. Flott blogg hjá ţér Inga.

Níels A. Ársćlsson., 9.8.2007 kl. 02:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 129408

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband