Leita í fréttum mbl.is

Bloggvinir

Þeir sem til mín þekkja vita að ég hef ekki verið sérlega hrifin af hinu svokallað "bloggi", þ.e. vefsíðum eins og þeirri sem ég held hér úti. Hinsvegar er þessi aðferð til að tjá sig um menn og málefni ágæt að mörgu leyti. Helsti kostur þess að halda úti bloggsíðu tel ég vera þá að þar geta menn átt skoðanaskipti um ýmis málefni.  Þess vegna finnast mér bloggsíður þar sem lokað er fyrir athugasemdir heldur klénar, nefni ég þar sem dæmi bloggsíðu Björns Inga Hrafnssonar borgarfulltrúa og Björns Bjarnasonar dómsmálaráðherra. Báðir ausa þeir úr skálum visku sinnar og stundum reiði á síðurnar sínar en gefa ekki neinum færi á að svara þeim.  Þetta þykir mér aumt.

Undanfarin ár hef ég haldið úti vefsíðu á slóðinni www.ingibjorg.net. Þar hef ég birt hugðarefni mín af ýmsum toga, s.s. ljóðagerð, stjórnmálum og íþróttaumfjöllun. Ég hef ekki haft löngun til að leyfa athugasemdir á vefsíðuna mína en stundum hefur mér þó legið eitthvað á hjarta sem ég vil deilda með öðrum og jafnvel fá "feedback" á. Þessvegna opnaði ég þetta blogg.

Mér finnst ekkert sérstakt að blogga um fréttir. Geri það afar sjaldan. Stundum kemur það þó fyrir en það er hending ef ég tengi skoðun mína við fréttina, það kemur þó stundum fyrir. Það hefur enda komið í ljós að bloggið mitt er það sem minnst er lesið af öllum bloggum landsins, og er ég nokkuð sátt við það.

Ég ákvað í fyrstu að eignast ekki neina bloggvini. Fannst það óþarfi, ég á fullt af alvöru vinum. En í dag brá svo við að ég sá að það hafði maður bankað á dyrnar hjá mér og óskaði eftir því að verða bloggvinur minn. Eftir nokkra umhugsun ákvað ég að samþykkja það, enda er sá hinn sami góður kunningi minn, þó við deilum svo sem ekki sömu skoðunum í pólitík (eða íþróttum). En við störfum að hluta til á sama vinnustað, hann sem stjórnarmaður og ég sem starfsmaður Sambands íslenskra sveitarfélaga.

Fyrsti bloggvinur minn (og sá eini, enn sem komið er) er Árni Þór Sigurðsson, nýkjörinn alþingismaður fyrir flokk VG. Býð ég hann velkominn í vinahópinn!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 129474

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband