Leita í fréttum mbl.is

Mínir þingmenn

Ég er ákaflega stolt af mínu fólki á Alþingi, þingmönnum Samfylkingarinnar. Mínir uppáhaldsþingmenn eru:

Ágúst Ólafur Ágústsson,  Árni Páll Árnason, Ásta R. Jóhannesdóttir, Björgvin G. Sigurðsson, Einar Már Sigurðarson, Ellert B. Schram, Guðbjartur Hannesson, Gunnar Svavarsson, Helgi Hjörvar, Ingibjörg Sólrún Gísladóttir, Jóhanna Sigurðardóttir, Karl V. Matthíasson, Katrín Júlíusdóttir, Kristján L. Möller, Lúðvík Bergvinsson, Steinunn Valdís Óskarsdóttir, Þórunn Sveinbjarnardóttir, Össur Skarphéðinsson.

Að auki hef ég mikið álit á eftirtöldum þingmönnum úr öðrum flokkum en Samfylkingunni:

Björk Guðjónsdóttir, Geir H. Haarde, Guðfinna Bjarnadóttir, Guðlaugur Þór Þórðarson, Þorgerður K. Gunnarsdóttir.

Glöggir lesendur sjá að hér eru aðeins taldir upp þingmenn Sjálfstæðisflokksins, það er ekki vegna einhverra fordóma gagnvart Framsóknarflokki, Frjálslynda flokknum eða Vinstri hreyfingunni grænu framboði, heldur eingöngu vegna þess að ég hef átt þess kost að kynnast flestum ofangreindum persónulega, eða séð til þeirra utan vettvangs stjórnmálanna. Allt er þetta fólk sem ég treysti til að setja hagsmuni þjóðarinnar fram yfir hagsmuni sjálfra sín og sinna ættingja og vina. Þannig eiga stjórnmálamenn að vera.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband