Leita í fréttum mbl.is

Jóhanna flott í hádegisviđtalinu

Einn al besti og markvissasti stjórnmálamađur okkar tíma er Jóhanna Sigurđardóttir. Hún var í hádegisviđtalinu á Stöđ 2 á mánudag, annan í hvítasunnu, og stóđ fullkomlega undir vćntingum mínum.

Hún er komin á réttan stađ í stjórnarráđinu, í félagsmálaráđuneytiđ, ţar sem ég fullyrđi ađ enginn ráđherra hefur stađiđ sig jafn vel og Jóhanna gerđi á sínum tíma. Ég sagđi hér á blogginu ţann 13. maí sl. ađ Samfylkingin ćtti erindi í ríkisstjórn og ţar ćtti hennar hlutverk ađ vera ţađ ađ leiđa umbćtur í velferđarmálum. Ţar fer Jóhanna fremst međal jafningja.

Hádegisviđtaliđ á Stöđ 2 styrkti ţá skođun mína ađ hún er besti málsvari ţeirra sem minna mega sín og ekki ađeins ber ég miklar vćntingar í brjósti til Jóhönnu heldur er ég ţess fullviss ađ velferđarmálunum er vel borgiđ í hennar umsjón.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 129408

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband