Leita í fréttum mbl.is

Ţingvallastjórnin

Ég var nú svo sem ekki brjálćđislega langt frá ţesu, og svo sem ekki nálćgt ţví heldur. Gerđi ekki ráđ fyrir uppstokkun ráđuneyta en ég hafđi rétt fyrir mér međ Geir H. Haarde, Árna M. Mathiesen, Jóhönnu Sigurđardóttur og Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttur. Ţá gat ég mér rétt til um ađ Guđlaugur Ţór Ţórđarson, Össur Skarphéđinsson og Björgvin G. Sigurđsson yrđu ráđherrar.

Niđurstađan varđ sem sagt sú ađ ráđherrar Sjálfstćđisflokks verđa: Geir H. Haarde forsćtisráđherra, Björn Bjarnason Dóms- og kirkjumálaráđherra, Árni M. Mathiesen fjármálaráđherra, Guđlaugur Ţór Ţórđarson heilbrigđisráđherra, Einar K. Guđfinsson, sjávarútvegs- og landbúnađarráđherra og Ţorgerđur Katrín Gunnarsdóttir verđur menntamálaráđherra.

Ráđherrar Samfylkingarinnar verđa Ingibjörg Sólrún Gísladóttir utanríkisráđherra, Jóhanna Sigurđardóttir félagsmálaráđherra, Össur Skarphéđinsson, iđnađar- og byggđamálaráđherra, Björgvin G. Sigurđsson viđskiptaráđherra, Ţórunn Sveinbjarnardóttir umhverfisráđherra og Kristján Möller verđur ráđherra samgöngumála og reyndar sveitarstjórnarmála líka.

Ég ber miklar vćntingar í brjósti til ţessarar ríkisstjórnar og vona ađ hún muni verđa farsćl í öllum sínum störfum. Íslenskri ţjóđ til heilla.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband