Leita í fréttum mbl.is

Hafnfirðingar ... vandið valið!

Á morgun kjósa Hafnfirðingar um skipulagsbreytingu sem gerir ráð fyrir stækkuðu álveri í Straumsvík. Ég hef sveiflast nokkuð í afstöðu minni til álversins en þó hallast ég meira að því að heimila skipulagsbreytinguna.  Slík heimild þarf ekki að þýða að álverið stækki strax á sunnudag. Það mun taka lengri tíma og Hafnfirðingar, Landsvirkjun og ríkisstjórnin geta auðveldlega sett tímamörk á það hvenær stækkun verður framkvæmd.

Stækkun álversins er klárlega til hagsbóta fyrir Hafnfirðinga, sérstaklega fjárhagslega en einnig að teknu tilliti til atvinnu og uppbyggingar í tengslum við stækkunina. Neikvæðu þættirnir fyrir Hafnfirðinga snúa fyrst og fremst að útliti verksmiðjunnar og nærumhverfi hennar. Þá þarf stærra álver meiri orku og hana þarf að virkja austan fyrir fjall. Þar hafa landeigendur þegar gefið vilyrði sitt fyrir stækkun og því ætti ekki að stranda á því.

En þetta er hitamál en ég treysti engum betur en Hafnfirðingum til að komast að niðurstöðu sem vonandi verður sátt um í framtíð og nútíð.

 


mbl.is Send heim af slysadeild með hættulegan áverka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Hinriksdóttir
Ingibjörg Hinriksdóttir
Mér kemur allt við!

Lögin mín

- 14 Sil Suffisait d-aimer

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband